จัดซื้อโปรแกรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ จำนวน 1ชุด โครงการพัฒนาสมรรถนะด้านภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาและบุคลากรจำนวน 1 งาน

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
เรื่อง จัดซื้อโปรแกรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ จำนวน 1ชุด
โครงการพัฒนาสมรรถนะด้านภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาและบุคลากรจำนวน 1 งาน
เลขที่ 0014/2560
------------------------------------------------------


1.ชื่อโครงการ
จัดซื้อโปรแกรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ จำนวน 1ชุด โครงการพัฒนาสมรรถนะด้านภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาและบุคลากรจำนวน 1 งาน
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร
งบประมาณแผ่นดิน ปี 2560 วงเงินงบประมาณ 970,000.-(เก้าแสนเจ็ดหมื่นบาทถ้วน)
3. วันที่ได้กำหนดราคากลาง
รายงานคณะกรรมการกำหนดราคากลาง ลงวันที่ 5 เมษายน 2560 กำหนดราคากลาง เป็นเงิน 970,000.-(เก้าแสนเจ็ดหมื่นบาทถ้วน)
4. แหล่งที่มาของราคากลาง
ใช้ราคาที่คณะกรรมการกำหนดราคากลาง ตามคำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ที่ 382/2560 สั่ง ณ วันที่ 30มีนาคม 2560
5. รายชื่อคณะกรรมการกำหนดราคากลาง
1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์อำนาจ สวัสดิ์นะที ประธานกรรมการ
2. นางกรรณิการ์ รักษา กรรมการ
3. นางสาวนิตยา ยะเลาะห์ กรรมการและเลขานุการ
6. รายละเอียดงานซื้อ
ตามเอกสารสอบราคาจัดซื้อโปรแกรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ จำนวน 1ชุด โครงการพัฒนาสมรรถนะด้านภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาและบุคลากรจำนวน 1 งานตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เลขที่ 0014/2560 ข้อ 1.1
7. ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
7.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ
7.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
7.3 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันประกาศ สอบราคาหรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม
7.4 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
7.5 ผู้เสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการซื้อของมหาวิทยาลัย7.6 บุคคลหรือนิติบุคคล...
7.6 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
7.7 ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
7.8 ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
7.9 ผู้ที่ยื่นความจำนงขอรับเอกสารสอบราคา ต้องเป็นผู้มีอำนาจในการทำนิติกรรมในนามของบริษัท/ห้างหุ้นส่วน/ร้าน หรือบริษัทร่วมค้าซึ่งเป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา แต่ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาด้วยตนเองได้ ก็สามารถมอบอำนาจในนามกรรมการอื่นหรือหุ้นส่วน หรือพนักงานคนหนึ่งคนใดเป็นผู้ดำเนินการแทนได้ ทั้งนี้ โดยผู้มาติดต่อขอรับเอกสาร สอบราคาแทนบริษัท/ห้าง/ร้าน ดังกล่าว จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจที่ลงนามโดยเจ้าของกิจการ/กรรมการ หรือผู้เป็นหุ้นส่วนผู้มีอำนาจกระทำการในนามของนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา นั้น หนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท/ห้างหุ้นส่วน/ร้าน สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจสำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจพร้อมทั้งประทับตราสำคัญของบริษัท/ห้าง/ร้าน (ถ้ามี) มามอบต่อมหาวิทยาลัยเพื่อเป็นหลักฐานด้วย
กำหนดยื่นซองสอบราคาพร้อมเอกสารทางการค้าได้ ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2560 ถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ งานพัสดุ กองคลัง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
กำหนดประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่มีสิทธิได้รับการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยฯ วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ในเวลาราชการ
กำหนดเปิดซองใบเสนอราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมกองคลัง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่ งานพัสดุ กองคลัง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2560 ถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.gprocurement.go.th หรือhttp://www.chandra.ac.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข 02-942-6900-99 ต่อ 1130-1132 ในวันและเวลาราชการ


ประกาศ ณ วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560


นายราเชนทร์ เหมือนชอบ
รองอธิการบดี ปฏิบัติราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม