ประกาศ ประกวดราคาจัดจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการ ชั้น 6 ถึง 8 คณะวิทยาศาสตร์ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
เรื่อง ประกวดราคาจัดจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการ ชั้น 6 ถึง 8 คณะวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 งาน
โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
เลขที่ 13/2560
--------------------------------------


มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อโดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
1.ชื่อโครงการ
จัดจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการ ชั้น 6 ถึง 8 คณะวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 งาน โดยวิธีประกวดราคาทางอิเล็กทรอนิกส์
2.วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร
เงินงบประมาณรายได้ปี 2560 จำนวนเงิน 2,000,000.-บาท (สองล้านบาทถ้วน)
3.วันที่กำหนดราคากลาง
รายงานของคณะกรรมการกำหนดราคากลาง ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 กำหนดราคากลางจำนวน 2,000,000.-บาท (สองล้านบาทถ้วน)
4.แหล่งที่มาของราคากลาง
จากการประชุมคณะกรรมการกำหนดราคากลาง ตามคำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ที่ 1091/2559 ลงวันที่ 9 กันยายน 2559
5.รายชื่อเจ้าหน้าที่ผู้กำหนดราคากลาง
5.1. นายพัฒนชัย จันทร ประธานกรรมการ
5.2 ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิธาน ไพโรจน์ กรรมการ
5.3 นายยุทธนา เรียนสร้อย กรรมการและเลขานุการ
6.รายละเอียดงาน
ตามเอกสารการประกวดราคาจ้างโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จัดจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการ ชั้น 6 ถึง 8 คณะวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 งาน ข้อ 1.1
7. ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
7.1 เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างพัสดุที่ประกวดราคาจ้างดังกล่าว
7.2 ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
7.3 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
7.4 ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคําสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
7.5 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกประเมินสิทธิผู้เสนอราคาในสถานะที่ห้ามเข้าเสนอราคาและห้ามทําสัญญาตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด
7.6 เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการซื้อของมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
7.7 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
7.8 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์
ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
7.9 คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้
7.10 ผู้ที่ยื่นความจำนงขอรับเอกสารประกวดราคาจ้าง ต้องเป็นผู้มีอำนาจในการทำนิติกรรมในนามของบริษัท/ห้างหุ้นส่วน หรือบริษัทร่วมค้าซึ่งเป็นนิติบุคคล แต่ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยตนเองได้ ก็สามารถมอบอำนาจให้กรรมการอื่นหรือหุ้นส่วน หรือพนักงานคนหนึ่งคนใดเป็นผู้ดำเนินการแทนได้ ทั้งนี้ โดยผู้มาติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาจ้างแทนบริษัท/ห้าง ดังกล่าว จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจที่ลงนามโดยเจ้าของกิจการ/กรรมการ หรือผู้เป็นหุ้นส่วนผู้มีอำนาจกระทำการในนามของนิติบุคคล นั้น หนังสือรับรองจดทะเบียนบริษัท/ห้างหุ้นส่วน สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจสำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจพร้อมทั้งประทับตราสำคัญของบริษัท/ห้าง/ร้าน (ถ้ามี) มามอบต่อมหาวิทยาลัยเพื่อเป็นหลักฐานด้วย
กำหนดยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบ จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 19 เมษายน 2560 ระหว่างเวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น.
ผู้สนใจสามารถซื้อเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 1,000.- บาท ได้ทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์และชำระเงินผ่านทางธนาคาร ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2560 ถึงวันที่ 7 เมายน 2560 โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ได้ภายหลังจากชําระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนการเสนอราคา ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.chandra.ac.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 02-942-6800 ต่อ 1130 ถึง 1132 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

(รองศาสตราจารย์สุมาลี ไชยศุภรากุล)
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม