ประกาศ ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ จำนวน 27 รายการ

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
เรื่อง ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ จำนวน 27 รายการ
----------------------------------------


              มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มีความประสงค์จะดำเนินการขายทอดตลาดครุภัณฑ์ จำนวน 27 รายการ โดยพิจารณาจากราคาเหมารวมทุกรายการ ผู้สนใจประสงค์จะติดต่อขอรับเอกสารรายละเอียดครุภัณฑ์ จำนวน 27 รายการ ได้ที่งานพัสดุ กองคลัง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่วันที่...15 มีนาคม 2560.............ถึงวันที่ ...23 มีนาคม 2560....
              กำหนดติดต่อขอดูครุภัณฑ์ จำนวน 27 รายการ วันที่ .......20 มีนาคม 2560........ เวลา...10.00 น....ถึง....11.00 น. ได้ที่งานพัสดุ กองคลัง ชั้น 2 สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
              กำหนดยื่นเสนอราคา วันที่ ....24 มีนาคม 2560.... เวลา ......10.00 น... ถึง ...10.15 น... ณ งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัย ราชภัฏจันทรเกษม โดยเตรียมเอกสารหลักฐาน ณ วัน ยื่นเสนอราคา ดังนี้
              1.ใบเสนอราคาพร้อมปิดผนึกซองราคา จำนวน 1 ฉบับ
              2.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ กรณีมอบอำนาจให้บุคคลอื่นแทน ต้องมีหนังสือมอบอำนาจพร้อมติดอากรแสตมป์ตามที่กฎหมายกำหนด
ผู้ชนะการประมูลต้องนำเงินสดชำระให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ทันทีหลังสิ้นสุดการประมูล ณ กองคลัง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมจะส่งมอบครุภัณฑ์ เมื่อผู้ชนะการประมูลได้ชำระเงินทั้งหมด ครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว และผู้ชนะการประมูลต้องดำเนินการขนย้ายครุภัณฑ์ดังกล่าว ภายใน 3 วัน ส่วนค่าธรรมเนียมต่างๆ หรือค่าใช้จ่ายที่จะเกิดจากการโอนทรัพย์สินที่ขายทอดตลาดครั้งนี้ (ถ้ามี) เป็นของผู้ชนะการประมูลทั้งหมด ถ้าคณะกรรมการเห็นว่าราคาสูงสุดที่เสนอยังไม่เหมาะสม คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ ที่จะระงับการขายทอดตลาดในครั้งนี้

ประกาศ ณ วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560
(นายราเชนทร์ เหมือนชอบ)
รองอธิการบดี รักษาราชการแทน
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม